Tuesday, April 28, 2009

Mga Tips mula kay John Chow

Ilang buwan palang akong nagbo-blog. Masasabing medyo nahuhuli na ako na panahon dahil bagong diskubre ko palang ang blogging. Syempre,tulad ng lahat ng iba pang tao, gusto ko ring kumita mula rito. Sa kahahanap ko ng kung anu-anong mapagkakakitaan natalisod ko ang Making Money Online ni John Chow.




Isang libreng ebook ang ibinibigay nya na lakip ang napakaraming bagay na pwede mong gawin sa internet para kumita ang iyong webpage o blog. Bukod sa mga kumpanya na inrerekomenda niya, may ginawa siyang listahan kung paano maging isang matagumpay na blogger – anu-ano ang katangian nito, anu-ano ang dapat gawin nito, at anu-ano ang mga karaniwang pagkakamali ng isang blogger.

Syempre, hindi mawawala ang mga kalokohan na ginawa niya noong nagsisimula pa lang siya para makakuha ng malawak na mamababasa.
May ilang bahagi lang na medyo nahirapan akong intindihin dahil web-speak ang ginamit niya. At dahil nga bago lang ako sa ganitong larangan, hindi ko naintindihan kung paano gawin kahit naunawaan ko ang prinsipyo nito.

Ang sabi niya sa kanyang ebook noong 2007, lumalakas na ulit ang internet, mula sa pagputok ng unang bula nito noong bandang 2000. Malaki na rin ang iniunlad ng kanyang kumpanya at mukhang lalaki pa ito. Ang Making Money Online ni John Chow ang bago kong bibliya ngayon,hanggang sa magkaroon ako ng kahit P50,000 kada buwan na kita lang muna mula sa internet.

Read more about this by clicking the Read More Link below. Like this post? Click the button and let the whole world know! You can also subscribe to my feeds and follow my blog so you'll never miss a thing. Smiles!

No comments:

Post a Comment

Your 2cents worth please? :DD

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails